Thứ Tư, 11 tháng 7, 2012

Cách bố trí giuong tang cho không gian sống

Giuong tang  truyền thống

Việc sắp đặt giường ngủ cho nhiều người xem ra rất khó khăn cho gia chủ. Tuy nhiên, các nhà thiết kế và sản xuất luôn tìm cách đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong việc bố trí giường ngủ trong một không gian có diện tích nhỏ. Do vậy, khi bạn gặp trường hợp như vậy, hãy nghĩ đến các loại giuong tang  và chọn một trong số chúng, vì đây sẽ là giải pháp tốt nhất. Ngoài ra, các mẫu giuong tang  ngày nay đếu có kiểu dáng đẹp và đa dạng, thích hợp cho cả người lớn và trẻ em.

Đây là loại giuong tang truyền thống và đơn giản, với hai mẫu giường đơn cùng kích thước. Kiểu giường này bố trí một giường nằm ở phía trên giường còn lại theo chiều đứng, với chiều cao cố định

Giuong tang  kết hợp

giuong tang 1 150x150 Cách bố trí giuong tang cho không gian sốngLà kiểu giường kết hợp giữa giường ngủ, bàn hoặc, tủ quần áo hoặc tủ để đồ. Đây là kiểu giường rất tiện lợi, phối hợp hài hòa được màu sắc và cách bố trí phòng. Kiểu giuong tang  này phù hợp khi bạn muốn kết hợp tất cả các chi tiết trong phòng lại cùng nhau, mua cùng 1 lần và cùng 1 style cho tất cả.

Có rất nhiều mẫu mã giuong tang để bạn lựa chọn cho phù hợp với phong cách của bạn. Khi chọn mua, nên chọn những nhà cung cấp uy tín, tránh trường hợp chất liệu  không tốt, bị cong, vênh hay nứt trong thời gian ngắn. Bạn cũng nên đòi hỏi thời gian bảo hành phù hợp cho các sản phẩm lựa chọn.

Chúc các bạn tìm được cho mình một chiếc giuong tang thật ưng ý, có những giấc ngủ thật sâu và thoải mái!

VN:F [1.9.17_1161]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét