Chủ Nhật, 22 tháng 7, 2012

Cha mẹ hoàn toàn hài lòng khi mua giường tầng cho công chứa của mình

Giường tầng cho bé yêu

Khi con lớn, việc đầu tiên chúng ta cần nghĩ đến đó là cho con ngủ riêng. Để tạo sự yêu thích cho con thì việc chọn mua một chiếc giường tầng là giải pháp hữu hiệu nhất.

Tuy nhiên việc chọn được một chiếc giường tầng ưng ý cũng không dễ dàng gì.

Giường tầng có rất nhiều loại cho khách hàng lựa chọn tuy nhiên nếu như diện tích phòng ngủ cho bé không rộng lắm bạn có thể lựa chọn giường tầng có gắn liền bàn học hay tủ đựng đồ và giá sách , tủ sách để tiết kiệm không gian. Ngoài ra màu sắc cũng là điểm nhấn cho căn phòng rộng lên một cách rõ rệt. màu trắng và hồng b ao giờ cũng chiếm nhiều ưu thế hơn, màu dụng những tone màu dịu nhẹ màu của thiên nhiên như thế bạn như có cảm giác đang sống giữa thiên nhiên bao là rộng lớn.

Tại sao bạn nên chọn giường tầng sắt mà không phải giường tầng gỗ

Đó là câu hỏi mà rất nhiều người khi quyết định mua giường tầng đều đặt ra như thế. Giường tầng sắt dễ dàng cho việc di chuyển, giá cả hợp lý, khung giường tầng sắt được sơn tĩnh điện. Đảm bảo khách hàng có thể sử dụng giường tầng lâu năm mà không ảnh hưởng gì đến chất liệu cũng như vẻ bền ngoài của giường tầng.

Sử dụng giường tầng sắt  kết hợp với các phụ kiện đi kèm như chan ga, gối, gối đệm sẽ trở thành sản phẩm hoàn hảo nhất.

Giường tầng gỗ rất nặng không thuận tiện cho việc di chuyển trong khi giá thành lại cao hơn rất nhiều so với giường tầng sắt

Vì những lý do nêu trên chúng tôi khuyên bạn hãy sử dụng giường tầng sắt làm đẹp cho phòng ngủ của bé yêu.

VN:F [1.9.17_1161]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét