Thứ Tư, 11 tháng 7, 2012

Giường tầng cho căn hộ nhỏ hẹp

Giường tầng biện pháp tiết kiệm không gian

Giường tầng luôn là giải pháp hữu hiệu nhất khi diện tích đất sử dụng nhà bạn nhỏ hẹp. Không những thế giường tầng còn tạo ra một không gian sang trọng, lộng lẫy và đầy màu sắc.

Bố trí giường tầng thế nào

Màu sắc của giường tầng cũng là vấn đề quan tâm của chúng ta, nên chọn những tone màu phù hợp với màu sắc của không gian xung quanh giường tầng.

Giường tầng mang màu trắng tinh khiết và trong lành

Để không gian trông rộng hơn bạn nên sử dụng màu trắng hoặc các màu pastel làm màu chủ đạo của ngôi nhà.  Hạn chế bày biện nhiều đồ vật nhỏ trong ngôi nhà mà nên cất gọn chúng trong những ngăn tủ, sự gọn gàng cũng làm cho không gian sống thoải mái hơn rất nhiều

Giường tầng mang màu của thiên nhiên

Một phòng ngủ hiện đại sẽ luôn coi trọng tính thân thiện với thiên nhiên và sự đơn giản, thoáng đãng. Các chất liệu như gỗ được sử dụng thường xuyên hơn. Căn phòng cũng tràn ngập ánh sáng mặt trời.

Giường tầng đang được sử dụng rộng rãi, không những trong các ngôi nhà nhỏ mà còn được sử dụng cho các tòa nhà lớn và sang trọng. Giường tầng đã làm siêu lòng khách hàng không chỉ tiết kiệm diện tích, không chỉ sự bền đẹp, sang trọng mà còn ở tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Với chi phí không quá đắt bạn có thể mua được chiếc giường tầng tuyệt vời, cho không gian phòng thêm sang trọng và lịch sự,

Giường tầng là sản phẩm được phân phối và sản xuất tại nội thất Tân Thịnh

VN:F [1.9.17_1161]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét