Thứ Tư, 11 tháng 7, 2012

Giuong tang đẹp và phổ biến nhất hiện nay

Giới thiệu đôi nét về giuong tang

Giuong tang là một sản phẩm đang được khách hàng quan tâm với những tính năng và ưu điểm của sản phẩm

Hầu hết các gia chủ hiện nay thường lựa chọn cho mình chiếc giuong tang gỗ chắc chắn, bền đẹp. Còn nếu bạn muốn tạo sự khác biệt, giuong tang có thể đem lại điều bạn mong muốn.

Với khả năng uốn dẻo, loại sản phẩm này tạo ra kiểu dáng mảnh mai với nhiều hoa văn độc đáo. Không những thế, giuong tang rất linh hoạt trong khâu di chuyển nếu bạn muốn thay đổi cách sắp xếp trong nhà mình. Giuong tang được xử lý bề mặt cho nhẵn và đẹp , sau đó sơn một lớp sơn tĩnh điện. Những sản phẩm này đều có thể tháo rời và vận chuyển dễ dàng. Hiện nay, các loại giuong tang được thiết kế phong phú và đẹp mắt hơn. Có nhiều loại cho bạn lựa chọn.

Giuong tang cổ điển và sang trọng

Kiểu giuong tang cổ điển và sang trọng là các giường có gam màu tối, màu của sắt. Bạn có thể kết hợp trên đó những bộ chăn, ga, gối màu nóng và sáng giúp căn phòng ấm áp hơn.

Kiểu giuong tang kết hợp giữa gỗ và sắt để vừa tạo nét thanh mảnh lại vừa có sự ấm áp, bền đẹp.

Ngoài ra, loại giuong tang được sơn màu hay bọc nhựa bên ngoài sẽ tạo nên sự trẻ trung và độ an toàn thích hợp cho phòng ngủ của thanh niên.

Đi kèm với giuong tang là những loại ghế, kệ sắt tạo nên sự đồng bộ và hài hoà trong nội thất. Bạn có thể đặt những bình hoa nhựa trên các kệ sắt cạnh giuong tang để tạp cảm giác thoải mái và tô điểm màu sắc cho không gian căn phòng.

 

 

VN:F [1.9.17_1161]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét