Thứ Tư, 11 tháng 7, 2012

Giường tầng giải pháp tiết kiệm đất sử dụng

Giường tầng  cho mọi nhà

Giường tầng giống như một biện pháp để tiết kiệm đất

Ngày nay con người đổ sô lên thành phố, người đi học, người đi làm khiến cho thành phố trở nên náo nhiệt và tấp nập hơn. Thế nhưng bên cạnh những ưu điểm còn có những nhược  điểm đó là diện tích đất sử dụng vô cùng eo hẹp

Theo điều tra quan sát thực tế chúng tôi thấy rằng hiện nay Hà Nội có rất nhiều hộ sinh hoạt trong một ngôi nhà với diện tích sử dụng chỉ có 20m2. Bố mẹ và con cái đều chung một phòng. Sinh hoạt bất tiện, không có chỗ học bài cho các bé.

Và hơn thế nữa có những sinh viên lên Hà Nội học sống một cuộc sống rất trât trội và không đảm bảo. Từ đố giường tầng xuất hiện để đảm bảo chỗ ở cho mọi người.

Giường tầng giải pháp cho người sử dụng

Nắm bắt được nhu cầu ấy nội thất Tân Thịnh chúng tôi đã nghiên cứu, thiết kế và lắp đặt ra các loại giường tầng để phần nào giúp các hộ gia đình, các ký túc xá sinh viên giảm bớt gánh nặng về chỗ ở.

Giường tầng sắt hiện nay đang là tâm điểm hầu hết các gia đình trường học trên địa bàn hà nội và các tỉnh lân cận

Ưu điểm của giường tầng sắt là tiết kiệm diện tích mà không làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của gian phòng

Chất liệu làm nên giường tầng là chất liệu sắt tốt, tùy theo yêu cầu của khách hàng chúng tôi sẽ tạo ra sản phẩm với chất liệu nào?  Ví dụ : chất liệu sắt công nghiệp nhập khẩu hay sắt công nghiệp Việt Nam

Tuy nhiên với bất kỳ loại nào cũng đều mang sự bền đẹp cho sản phẩm và làm hài lòng người tiêu dùng

VN:F [1.9.17_1161]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét