Thứ Tư, 11 tháng 7, 2012

Giường tầng sắt làm sáng không gian phòng ngủ

Giường tầng sắt trong phòng ngủ

Phòng ngủ với chiếc giường tầng sắt không  còn  xa lạ trong phòng các bé yêu. Cuộc sống Thành  Phố chật trội và bon chen.  Đất chật người đông đôi khi bạn cảm thấy cuộc sống thật bó hẹp và bí bách.  Sử dụng giường tầng sắt trong phòng ngủ là rất hợp lý không những làm cho đồ đạc gọn gàng mà còn đạt về độ thẩm mỹ cao cho phòng

Giường tầng có rất nhiều mẫu mã khác nhau cho quý khách hàng lựa chọn, giường tầng có gắn tủ đựng đồ với những nét văn hoa tinh tế nhất. Giường tầng sắt gắn liền bàn học là kiểu thiết kế độc đáo tiện dụng vừa có thể học bài vừa có thể nghỉ ngơi.

Giường tầng học sinh tiết kiệm diện tích làm cho phòng ngủ của bạn thêm rộng hơn, phòng ngủ lý tưởng cho giấc ngủ ngon hơn.

Các loại giường tầng đặc biệt nhất

Một số loại giường tầng đặc biệt có gắn bàn học, gắn tủ tiện dụng, người sử dụng sẽ hoàn toàn hài lòng với giường tầng sắt.

Toàn bộ khung của giường được làm bằng sắt hộp, ống cao cấp ( đã qua xử lý) và chất liệu sơn tĩnh điện đặc biệt được nhập khẩu hoặc được gia công trực tiếp từ công ty chúng tôi tùy theo nhu cầu về kích cỡ và không gian sử dụng của khách hàng

Giát giường được bằng gỗ công nghiệp, bền đẹp và chắc chắn

Hoa văn màu sắc phong phú với sự khéo léo của người thợ.

Giường tầng sắt là sản phẩm đang có bán tại nội thất Tân Thịnh nhà phân phối và sản xuất các sản phẩm nội thất như nội thất văn phòng, nội thất phòng khách,  thiết bị trường học.

VN:F [1.9.17_1161]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét