Chủ Nhật, 22 tháng 7, 2012

Thiết kế giường tầng độc đáo

Giường tầng sang trọng và thẩm mỹ

Trong trí tưởng tượng của chúng ta giường tầng sắt trong thiết kế nội thất là rất khó khăn thế nhưng thực tế thì hoàn toàn ngược lại. Sự xuất hiện vừa đơn giản, vừa sang trọng, mỗi giường tầng sắt thể hiện nét văn hóa khác nhau nhưng chúng được làm từ những vật liệu giống nhau. Giường tầng sắt được làm từ sắt công nghiệp nhập khẩu, bền đẹp

Dưới chân giường tầng sắt được sơn tĩnh điện, chất liệu sẽ không bị ăn mòn theo thời gian và luôn sáng bóng như mới. Giường tầng sắt luôn là mối quan tâm của khách hàng. Bởi tính năng và ưu điểm nổi trội giường tầng sắt đã đem lại niềm tin cho khách hàng.

Bộ sưu tập mẫu thiết kế giường tầng độc đáo

Giường tầng trong thiết kế nội thất là một điều khó khăn, nhưng những ý tưởng thiết kế giường tầng dưới đây là một ví dụ cho bạn điều đó hoàn toàn không phải thế. Những mẫu giường tầng dưới đây cực kì độc đáo và được sắp xếp hoàn hảo, làm cho căn phòng trở nên cực kì sang trọng và mang tính hiện đại. Thích hợp với những gia đình có trẻ sinh đôi, cùng ngủ, cùng học tập và làm việc với nhau.

Các mẫu giường tầng thật ngộ nghĩnh đáng yêu dành cho các bé. Hơn nữa đó lại là giải pháp tiết kiệm hiệu quả nhất bạn có thể sử dụng giường tầng sắt để ngủ, đôi khi để học bài, đôi khi để giải trí. Giường tầng sắt là một sản phẩm đa dạng mầu sắc, kích cỡ, kiểu dáng đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

Giường tầng sắt hiện đang có bán tại nội thất Tân Thịnh, nội thất Tân Thịnh tự hào là nhà cung cấp uy tín chất lượng.

VN:F [1.9.17_1161]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét