Thứ Ba, 17 tháng 7, 2012

Giuong tang sắt và cách trang trí sáng tạo cho phòng ngủ

Giuong tang sắt nới rộng không gian cho phòng ngủ

Với những phòng ngủ có diện tích từ 10 đến 15m2 thì cách bài trí nội thất rất quan trọng nếu không biết cách sắp xếp theo đúng chuẩn thì bạn sẽ làm cho ngôi nhà của bạn thêm bừa bộn hơn và thu hẹp diện tích hơn.

Giuong tang chính là giải pháp cho bạn, giường tầng gồm có 2 tầng, mỗi chiếc giường có thể được gắn thêm một chiếc tủ đựng đồ như thế bạn đã tiết kiệm được diện tích cho tủ đựng đồ rùi.

Ngoài ra với phòng ngủ diện tích nhỏ bạn nên trang trí màu của giuong tang màu trắng hay những màu nhạt một chút như thế chúng ta sẽ cảm nhận được sự thoáng mát của thiên nhiên trong căn phòng.

Giuong tang cho không gian thoáng đãng hơn

Màu trắng làm cho căn phòng trở nên rộng hơn và trong lành hơn.

Thay vì mua thêm bàn và tủ bạn hãy chọn mua giuong tang có sẵn những thứ đó vừa tiết kiệm được diện tích mà vừa làm tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng.

Giuong tang là biện pháp hữu hiệu cho những căn phòng nhỏ. Bạn không cần tốn nhiều diện tích cho các vật dụng như bàn học hay tủ để căn phòng thoáng hơn.

Giuong tang được làm bằng chất liệu sắt bền đẹp, các tủ hay bàn học được làm bằng gỗ nhập khẩu, chất lượng cao luôn làm hài lòng khách hàng trong nước và ngoài nước.

Giuong tang sự lựa chọn hoàn hảo cho các căn phòng nhỏ

Giuong tang sắt đa năng trên hiện đang có bán tại nội thất Tân Thịnh, nhà phân phối và sản xuất uy tín chất lượng.

Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ 043.540.0806

 

 

VN:F [1.9.17_1161]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét